Thứ ba, 14/05/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Google ra mắt trang web Covid-19

Trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus Corona chủng mới, Google đã ra mắt trang web để thông báo cho công chúng về thông tin cần thiết liên quan đến chỉ dẫn và xét nghiệm Covid-19.

Trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus Corona chủng mới, Google đã ra mắt trang web để thông báo cho công chúng về thông tin cần thiết liên quan đến chỉ dẫn và xét nghiệm Covid-19.

Trang web chuyên Covid-19 của Google chính thức đi vào hoạt động. Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, trang web https://www.google.com/covid19/ đang tập trung vào dịch bệnh tại Mỹ, cung cấp chi tiết các tài nguyên cùng liên kết liên quan đến đại dịch Covid-19 với hứa hẹn có sẵn ở nhiều ngôn ngữ và quốc gia hơn.

Trong bài đăng trên blog, Google cho biết: “Mọi người có thể tìm thấy thông tin dựa trên trạng thái, mẹo an toàn và phòng ngừa, xu hướng tìm kiếm liên quan đến Covid-19 và các tài nguyên khác cho các cá nhân, nhà giáo dục và doanh nghiệp. Ra mắt hôm nay tại Mỹ, trang web sẽ có sẵn ở nhiều ngôn ngữ cùng quốc gia hơn trong những ngày tới, và chúng tôi sẽ cập nhật trang web khi có thêm tài nguyên. Cùng với các sản phẩm và sáng kiến khác của chúng tôi, chúng tôi hy vọng những tài nguyên này sẽ giúp mọi người tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi mà họ đang quan tâm và nhận được sự giúp đỡ khi cần”.

Tuần trước, CEO Google Sundar Pichai tuyên bố trong một bài đăng trên blog rằng bằng sự hợp tác với chính phủ Mỹ, Google sẽ triển khai trang web về Covid-19 vào ngày 16/3. Tuy nhiên, các chỉ dẫn từ địa phương và chính phủ đã thay đổi đáng kể ngay sau thông báo buộc Google phải dời lịch phát hành trang web vào cuối tuần./.

Theo Thanh niên

Phát triển thành công vải chống tiếng ồn 

Tin vui cho những người thích không gian sống yên tĩnh là các nhà khoa học tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) vừa phát triển kỹ thuật làm cho các tấm vải mỏng có khả năng triệt tiêu hoặc ngăn chặn âm thanh lớn, thậm chí là gửi trả nó về “nơi sản xuất”.

Bão từ mạnh nhất trong hai thập kỷ gây ảnh hưởng tới Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sỹ Hà Duyên Châu cho biết bão từ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người vì nó tác động mạnh vào hệ thần kinh và tim mạch, nhất là đối với những người cao tuổi.

Màng phủ đồng giúp chống khuẩn cho màn hình cảm ứng 

Các nhà khoa học ở Viện Nghiên cứu và Nghiên cứu cao cấp Catalan (ICREA), Viện Khoa học Quang tử (ICFO) của Tây Ban Nha hợp tác với Tập đoàn Corning của Mỹ vừa phát triển một bề mặt đồng có cấu trúc nano trong suốt

Chiếu ánh sáng vào đầu và bụng có thể đẩy lùi stress 

Theo một nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Affective Disorders, việc áp dụng trị liệu quang sinh học đồng thời vào phần đầu và bụng có thể làm giảm tác động của tình trạng căng thẳng tinh thần (stress) mãn tính.

Đêm nay, Việt Nam đón mưa sao băng "Bảo Bình" rực rỡ nhất

Khoảng 50 ngôi sao băng sẽ được phun ra mỗi giờ từ một ngôi sao rất sáng của chòm sao Bảo Bình.
Top