Thứ hai, 29/04/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin 

Bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường ô tô, VinFast tiếp tục mang đến ưu đãi đặc biệt khi tặng 1 năm phí thuê pin cho khách hàng nhận giải trong chương trình

Bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường ô tô, VinFast tiếp tục mang đến ưu đãi đặc biệt khi tặng 1 năm phí thuê pin cho khách hàng nhận giải trong chương trình "Vòng quay may mắn".

Cụ thể, khách hàng mua ô tô điện và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc từ ngày 13/04 đến 17/04 sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Vòng quay may mắn”, được tổ chức trực tuyến vào các ngày 13, 14, 15, 16 và 18/4, tổng cộng 5 phiên. Mỗi phiên, 1 khách hàng may mắn sẽ được tặng một năm thuê pin ô tô điện VinFast, giá trị lên đến 72 triệu đồng.

Khách hàng háo hức với ưu đãi đặc biệt của VinFast.

Thông tin này ngay lập tức đã gây thích thú cho nhiều khách hàng. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều người không giấu được sự háo hức, đặc biệt là những khách vừa chính thức chốt đơn. “Mua xe mà may mắn thì tiết kiệm được vài chục triệu đồng. Quá tuyệt”, anh Nguyễn Hùng (TP.HCM) vừa mới đặt mua chiếc VF 6 Plus cho biết.

Từng tổ chức vào tháng 3/2024, chương trình quay số trúng thưởng của VinFast được nhiều người dùng đánh giá cao vì tính gần gũi, dễ tương tác. “Xem livestream tiện cần gì hỏi luôn, dù sao xe điện cũng còn lạ lẫm với nhiều người. Hiếm có hãng ô tô nào lại tiếp cận khách hàng bằng cách thú vị đến vậy”, chị Hoàng Linh (Hà Nội) hào hứng với phiên livestream sắp tới của VinFast.

Chung cảm xúc này, anh Nguyễn Hùng kể, anh đã từng sở hữu xe xăng VinFast và hiện tại chính thức lên đời xe điện. Trước đó, với VinFast, anh đã nhận được rất nhiều món quà tri ân từ hãng – điều anh chưa từng được trải nghiệm trước đó với xe xăng.

Tặng thêm quà cho người mua là cách VinFast tạo bất ngờ cho khách hàng của hãng. Chế độ hậu mãi không chê vào đâu được”, anh Nguyễn Hùng nói.

VinFast hỗ trợ khách hàng tối đa với gói ưu đãi mua xe trả góp “3 nhất”.

Ngoài phần thưởng giá trị từ 5 phiên livestream sắp tới, khách mua xe điện VinFast trong tháng 4 còn được hưởng chính sách giá tốt nhất thị trường hiện nay theo chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2.

Cụ thể, toàn bộ khách hàng mua xe điện VinFast được áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp với “3 nhất” trên thị trường: thời gian vay dài nhất - lên tới 8 năm; giá trị vay lớn nhất - lên tới 80% giá xe; và lãi suất vay hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, khách hàng đã sở hữu xe xăng của VinFast sẽ được thêm ưu đãi 5% trên giá bán niêm yết, áp dụng đến hết tháng 5/2024. Nếu không sử dụng gói vay, người mua được trừ thẳng 4% giá trị xe, tiết kiệm thêm hàng chục triệu đồng.

Kết hợp cả 2 chương trình, theo nhiều khách hàng, hiện tại là thời điểm tốt để sớm sở hữu xe điện với chi phí tối ưu cùng cơ hội nhận những phần quà giá trị. Không ít khách hàng đang tính toán sẽ “tăng tốc” chốt đơn để sớm hiện thực mong muốn có ô tô điện, đồng thời có cơ hội rinh thêm may mắn.

Chương trình "Vòng quay may mắn" được VinFast thực hiện theo hình thức online trên Kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast. Khách hàng có thể theo dõi các kênh chính thức để cập nhật thông tin mới nhất và trở thành chủ nhân sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn từ VinFast:

Facebook: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinfastofficial

Sau dồn nén nhu cầu, thị trường ô tô Việt Nam chững lại

Dù được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với xe sản xuất lắp ráp trong nước và doanh nghiệp phân phối xe cũng thực hiện chương trình tương tự đối với xe nhập khẩu, nhưng thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng vẫn không như mong đợi.

Hoàng Mai tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(ĐCSVN) - Phát huy những kết quả đạt được, những tháng cuối năm 2020, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội sẽ tiếp tục tập trung thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế. Trong đó, triển khai đồng bộ các biện pháp: Đẩy mạnh cải cách hành chính, tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tập trung giải ngân vốn đầu tư công...

Hà Nội: Gần 90% doanh nghiệp đã sử dụng hóa đơn điện tử

(ĐCSVN) - Cục Thuế Hà Nội cho biết đến trung tuần tháng 8 đã có 123.477 doanh nghiệp, tổ chức đăng ký áp dụng hóa đơn điện tử, đạt tỷ lệ gần 88% số doanh nghiệp, tổ chức hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

Khai mạc Hội nghị các Bộ trưởng kinh tế ASEAN trực tuyến lần thứ 52

(ĐCSVN) - Triển khai chỉ đạo của các nguyên thủ ASEAN tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 (tổ chức tháng 6/2020), trong các ngày 25-29/8 tại Hà Nội, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh đã chủ trì Hội nghị các Bộ trưởng kinh tế ASEAN trực tuyến lần thứ 52 (AEM-52) và các Đối thoại, tham vấn cấp Bộ trưởng Kinh tế của ASEAN với các Đối tác ngoại khối.

ASEAN sẽ là điểm đến đầu tư an toàn, hấp dẫn và hiệu quả

(ĐCSVN) - Ngày 25/8, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng Kinh tế - Hội đồng đầu tư ASEAN lần thứ 23 (AEM-AIA 23).

Long An - Lâm Đồng trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

Ngày 26/11, Đoàn công tác tỉnh Lâm Đồng do Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Văn Chinh dẫn đầu đến học hỏi và trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Phát triển nông nghiệp sạch, hạn chế ô nhiễm môi trường

Phát triển sản xuất nông nghiệp có vai trò quan trọng trong nền kinh tế chung của tỉnh Long An. Nông nghiệp phát triển góp phần làm thay đổi đáng kể bộ mặt nông thôn, giúp xóa nghèo, cải thiện mức sống cho người dân.

Thị trường lúa gạo rơi vào tình trạng ảm đạm do cung lớn hơn cầu

Theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, tình hình xuất khẩu gạo tháng 11 vẫn bế tắc do thiếu vắng nhu cầu nhập khẩu lớn. 25% về khối lượng và giảm 20,3% về giá trị so với cùng kỳ năm 2015.

Năm 2016: Cần Giuộc có 9.300 nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất-kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tác động mạnh mẽ đến việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, giúp nông dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Thanh long Bình Thuận tìm hướng không lệ thuộc thị trường Trung Quốc

Tìm giải pháp đa dạng thị trường xuất khẩu thanh long, hạn chế tác động tiêu cực từ thị trường Trung Quốc là vấn đề tỉnh Bình Thuận đang trăn trở.

Thêm gần 200 cây xanh phải di dời, đốn hạ làm dự án kết nối metro số 1

Giấy phép chặt hạ, dịch chuyển số cây xanh dọc đường Võ Nguyên Giáp vừa được Trung tâm phát triển hạ tầng kỹ thuật TP Thủ Đức cấp cho Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (Sở GTVT TP.HCM).

Giao thông đi trước mở đường tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

Với việc đầu tư hệ thống giao thông tương đối đồng bộ, hiện đại, có tính kết nối cao đã góp phần khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh trong phát triển KT-XH,...

Thế giới cần 4.000 tỷ USD mỗi năm để chuyển đổi năng lượng tái tạo

Chuyên gia của tập đoàn BlackRock nhận định châu Á-Thái Bình Dương thực sự là trung tâm của cơ hội đầu tư năng lượng xanh và hãng này cũng nhận thấy cơ hội tại nhiều khu vực trên thế giới.

Cần tuân thủ lắp đặt thiết bị quan trắc tự động đối với công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước

Một số công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước chưa lắp đặt thiết bị quan trắc tự động, UBND tỉnh Long An sẽ rà soát, kiểm tra và xử lý theo đúng quy định.

Long An thống nhất đề xuất triển khai đường Vành Đai 4 và mở rộng Quốc lộ 62   

Đường Vành đai 4, Long An thống nhất đề xuất chọn theo phương án Đường cao tốc, tốc độ 100km/h, 4 làn hoàn chỉnh, nền đường 25,5m. Trong khi đó, mở rộng Quốc lộ 62 thống nhất 3 phương án để tham mưu UBND tỉnh.

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Ðà Nẵng 

Sáng 27-4, tại ga Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), Tổng Công ty Ðường sắt Việt Nam đã khai trương đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 ( chặng Sài Gòn - Ðà Nẵng), phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 30-4, 1-5

HĐND TP Cần Thơ và Hội đồng tỉnh Jeollanam (Hàn Quốc) thắt chặt quan hệ hợp tác, hữu nghị 

(CT) - Chiều 26-4-2024, tại UBND TP Cần Thơ diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ giữa HĐND TP Cần Thơ và Hội đồng tỉnh Jeollanam (Hàn Quốc). Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố

Viettel Cần Thơ trao thưởng cho khách hàng "Lên 4G - Lên đời" 

Ngày 26-4, Viettel Cần Thơ tổ chức trao giải cho khách hàng trúng thưởng tại TP Cần Thơ trong chương trình “Lên 4G - Lên đời”. Theo chương trình, tại TP Cần Thơ sau 3 đợt quay số, có 9 khách hàng trúng giải thưởng là 1 máy Samsung Galaxy A05

Công ty Điện lực Long An tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Đức Hòa - Đức Huệ

Công ty Điện lực Long An tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Đức Hòa - Đức Huệ năm 2024.

Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp 

Xác định đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên (ÐVTN) trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Ðoàn và phong trào thanh niên
Top