Chủ nhật, 28/04/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Nga: Va chạm tàu đi ngược chiều, tàu chở hàng bị trật bánh ở vùng Viễn Đông


Ảnh minh họa. (Nguồn: UNN)

Văn phòng Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga tại vùng Zabaikal cho biết 14 toa của đoàn tàu chở than đã bị trật bánh khi va chạm với một đoàn tàu khác đi ngược chiều ở khu vực này.

Theo nguồn tin trên, tai nạn xảy ra ở đoạn Bushuley-Aleur vào rạng sáng 9/1 (giờ địa phương) khiến giao thông đình trệ theo cả hai hướng.

Một số chuyến tàu chở khách bị hoãn trong khi một chuyến bị hủy. Hiện chưa có thông tin thương vong và không có mối đe dọa nào đối với môi trường.

Nhà chức trách đã cử 90 nhân viên và huy động 15 thiết bị kỹ thuật tham gia công tác cứu hộ tại hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

(TTXVN/Vietnam+)

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/nga-va-cham-tau-di-nguoc-chieu-tau-cho-hang-bi-trat-banh-o-vung-vien-dong-post919978.vnp

Xung đột ở Dải Gaza có thể tác động to lớn tới nền kinh tế toàn cầu

Bộ trưởng Tài chính Saudi Arabia cho biết cuộc chiến ở Gaza, cùng với xung đột ở nhiều nơi khác trên thế giới, đang tác động đến các hoạt động kinh tế trên thế giới.

Chính phủ Anh tin sẽ "kích hoạt" Điều 50 Hiệp ước Lisbon đúng hạn

Chính phủ Anh đã bày tỏ tin tưởng vào ngày 15/3 tới, Thủ tướng Theresa May sẽ có thể 'kích hoạt' Điều 50 của Hiệp ước Lisbon để Anh bắt đầu quá trình đàm phán rời Liên minh châu Âu, hay còn gọi là Brexit.

Cựu Tổng thống Barack Obama sắp quay trở lại sự nghiệp chính trị?

Chỉ hơn một tháng sau khi rời ghế Tổng thống Mỹ, ông Obama được cho là đã quyết định quay trở lại sự nghiệp chính trị với Đảng Dân chủ.

Tổng Tư lệnh Quân đội Kenya tử nạn trong vụ rơi trực thăng quân sự

Tổng thống Kenya xác nhận một chiếc trực thăng quân sự của Các Lực lượng Phòng vệ Kenya (KDF) đã bị rơi trong chiều 18/4, khiến 10 sỹ quan cấp cao tử nạn, trong đó có Tổng Tư lệnh KDF.

Đức ủng hộ thuế trừng phạt Mỹ nếu ông Trump áp dụng chính sách bảo hộ

Ông Volker Kauder, Chủ tịch Đoàn nghị sỹ Đảng Liên minh Dân chủ/Xã hội Cơ đốc giáo tại Quốc hội Đức, khuyến nghị rằng, châu Âu cần áp thuế trừng phạt lên hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ.

Mỹ lạc quan về khả năng thuyết phục Triều Tiên từ bỏ vũ khí hạt nhân

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ lạc quan về khả năng thuyết phục Bình Nhưỡng từ bỏ chương trình vũ khí hạt nhân sau cuộc hội đàm trực tiếp đầu tiên với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Mỹ muốn Trung Quốc mở cửa với thịt gia cầm, bò và nông sản sinh học

Nguồn tin từ Bộ Nông nghiệp cho biết Mỹ ưu tiên các vấn đề liên quan đến thịt gia cầm, thịt bò và nông sản biến đổi sinh học - đảm bảo việc xuất khẩu các nông sản này trong đàm phán về thương mại với Trung Quốc.

Thông tấn Triều Tiên: Ông Kim Jong-un chính thức nhận lời đi thăm Mỹ

Cơ quan thông tấn của nhà nước Triều Tiên đã xác nhận việc nhà lãnh đạo Kim Jong-un nhận lời mời đi thăm Mỹ của Tổng thống Donald Trump.

Nhật Bản bắt đầu phiên toà xét xử vụ án bé Nhật Linh bị sát hại

Toà án tỉnh Chiba, Nhật Bản đã đưa ra xét xử công khai vụ án bé gái Lê Thị Nhật Linh, bị sát hại hồi tháng 3 năm trước.

Phát hiện ADN của nghi phạm trên thi thể của bé Nhật Linh

Theo công tố viên, bị cáo Shibuya đã bắt bé Nhật Linh lên ôtô, cưỡng hiếp trước khi bóp cổ và phi tang thi thể của nạn nhân tại mương nước ở thành phố Abiko của tỉnh Chiba.

Việt Nam tham dự Hội nghị Gạo Thái Lan 2017

(ĐCSVN) – Từ ngày 28 đến 30/5, tại thủ đô Bangkok, Bộ Thương mại Thái Lan đã tổ chức Hội nghị Gạo Thái Lan 2017, với sự tham dự của khoảng 1.500 đại biểu đại diện cho hơn 40 nước và vùng lãnh thổ. Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh dẫn đầu, tham dự Hội nghị.

Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Australia về phòng chống tội phạm xuyên quốc gia

(ĐCSVN) – Tổng Lãnh sự Australia tại Việt Nam ngày 30/5 cho biết, trong tuần vừa qua, Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) ở Việt Nam đã phối hợp với Bộ Tổng Chưởng lý Australia (AGDs) và cơ quan thực thi pháp luật Việt Nam tổ chức một chuỗi hội thảo về dẫn độ, hợp tác không chính thức và Hiệp định Tương trợ Tư pháp về Hình sự giữa hai quốc gia (MLAT).

Đồng chí Võ Văn Thưởng gặp mặt các Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

(ĐCSVN) – Chiều 30/5, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại đã gặp mặt các Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, chủ trì buổi gặp mặt.

Vị thế Việt Nam tại LHQ ngày càng nâng cao

(ĐCSVN) - Chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ (29-31/5/2017) của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập Liên hợp quốc (1977 - 2017). Trong thời gian tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ thăm thành phố New York, gặp Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterles và dự Lễ kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập Liên hợp quốc.

Việt Nam coi quan hệ với Liên hợp quốc là ưu tiên hàng đầu

(ĐCSVN) - Ngày 30/5/2017, tại Trụ sở Liên hợp quốc, New York, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres.
Top