Thứ hai, 29/04/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Đầu tư sinh lời bền vững 

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh tiềm năng trong lĩnh vực mẹ và bé? Bạn muốn sở hữu một thương hiệu sữa uy tín, chất lượng và được yêu thích bởi hàng triệu bà mẹ trên thế giới? Nếu vậy, nhượng quyền sữa Tomkids chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh tiềm năng trong lĩnh vực mẹ và bé? Bạn muốn sở hữu một thương hiệu sữa uy tín, chất lượng và được yêu thích bởi hàng triệu bà mẹ trên thế giới? Nếu vậy, nhượng quyền sữa Tomkids chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đôi nét về hệ thống sữa Tomkids

Hệ thống sữa Tomkids là một thương hiệu sữa uy tín và chất lượng tại Việt Nam, được nhiều bậc cha mẹ tin dùng. Thương hiệu được thành lập vào năm 2019 với sứ mệnh mang đến những sản phẩm sữa cho bé chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và an toàn.

Các sản phẩm của Tomkids được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng vượt trội. Thương hiệu hiện có hơn 20 sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi. Dù là sữa bột, sữa tiệt trùng, Tomkids đều có những sản phẩm phù hợp với khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Nhượng quyền sữa Tomkids - Đầu tư sinh lời bền vững

Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh hiệu quả, mang lại nguồn thu nhập ổn định và cao, bạn không thể bỏ qua cơ hội nhượng quyền sữa Tomkids.

Theo khảo sát, các cửa hàng sữa Tomkids có thể đạt doanh thu trung bình từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Với lợi nhuận trung bình từ 20%- 30%, các đối tác nhượng quyền có thể thu hồi vốn đầu tư trong vòng 1-2 năm.

Ưu điểm của mô hình này bao gồm:

Thương hiệu uy tín

Tomkids đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2019 và đã xây dựng được một lượng khách hàng trung thành lớn, nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vượt trội. Các sản phẩm bao gồm sữa bột, sữa đóng hộp và các loại sữa khác, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Chi phí nhượng quyền sữa Tomkids là 0 đồng. Bạn không cần phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để trở thành đối tác nhượng quyền của Tomkids. Bạn chỉ cần có một không gian kinh doanh phù hợp (15-20m2), có vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Hỗ trợ từ chủ nhượng quyền

Chủ nhượng quyền sẽ hỗ trợ đối tác nhượng quyền về mọi mặt, từ setup cửa hàng, đào tạo nhân viên đến marketing, quảng bá. Bạn sẽ được cung cấp các thiết bị, nguyên liệu và công thức làm sữa theo tiêu chuẩn của Tomkids. Bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi và khuyến mãi từ chủ nhượng quyền, như chiết khấu cao, hoa hồng hấp dẫn và các phần quà giá trị.

Một số lưu ý khi nhượng quyền sữa Tomkids

Dưới đây là một số kinh nghiệm kinh doanh sữa Tomkids thành công:

Luôn cập nhật xu hướng thị trường

Để kinh doanh thành công, các đối tác nhượng quyền cần luôn cập nhật xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thị hiếu của trẻ em. Từ đó, các bạn có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của cửa hàng. Các đối tác nhượng quyền cần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, chăm sóc khách hàng tận tình.

Tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi là cách hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Các đối tác nhượng quyền cần thường xuyên tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi do

Nhượng quyền sữa Tomkids là một mô hình kinh doanh tiềm năng với nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. Với chi phí đầu tư ban đầu thấp, thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng, nhượng quyền sữa Tomkids là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh sữa.

Phòng tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm 

Thời tiết nắng nóng kéo dài là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và làm thức ăn nhanh hư, dễ gây ngộ độc thực phẩm cho người dùng. Các chuyên gia sức khỏe cảnh báo những món chưa nấu chín (như món sashimi, hàu sống),

Phát hiện cách loại bỏ tới 80% hạt vi nhựa trong nước uống hàng ngày

Một phát hiện mới nhất của các nhà khoa học cho thấy khi đun sôi nước máy trong 5 phút, canxi cacbonat kết tủa thành cặn vôi sẽ 'nhốt' hơn 80% các hạt vi nhựa lại và ta chỉ cần lọc nó đi là xong.

Ăn quá nhanh và quá muộn gây hại như thế nào?

Có câu nói: Sức khỏe của bạn là từ những gì bạn ăn. Nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy không chỉ thức ăn ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tốc độ và thời điểm ăn cũng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Ăn nhiều hải sản, tăng nguy cơ phơi nhiễm hóa chất vĩnh cửu?

Một nghiên cứu mới của Mỹ phát hiện lượng hóa chất vĩnh cửu PFAS trong nhiều loại hải sản ở mức đáng lo ngại.

Sử dụng thực phẩm đúng cách trong mùa nắng nóng

Thời tiết nắng nóng như hiện nay dễ sinh sôi các loại vi khuẩn, nấm mốc làm cho các loại thực phẩm, thức ăn dễ bị ôi thiu, gây mất an toàn thực phẩm nếu không được bảo quản cẩn thận.
Top