Thứ hai, 29/04/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Topmilk canxi – dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể 

Topmilk canxi bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu, trong đó canxi giúp tăng cường khả năng miễn dịch, dễ hấp thu, ngừa loãng xương được sản xuất với công thức cải tiến, nhiều ưu điểm vượt trội.

Topmilk canxi bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu, trong đó canxi giúp tăng cường khả năng miễn dịch, dễ hấp thu, ngừa loãng xương được sản xuất với công thức cải tiến, nhiều ưu điểm vượt trội.

Canxi được biết đến là đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của xương, nhưng cũng cần thiết cho quá trình đông máu và hoạt động bình thường của cơ, tim và thần kinh. Theo khuyến cáo độ tuổi từ 30-70 cần tiêu thụ 1.000mg canxi mỗi ngày, 70 tuổi trở lên cần 1.200mg canxi mỗi ngày.

Tuy nhiên, chuyên gia cũng chỉ ra cơ thể không tự sản xuất canxi mà được bổ sung từ các loại thực phẩm qua đường ăn uống. Nguồn dinh dưỡng giàu canxi là các loại cá xương mềm, ngũ cốc nguyên hạt và các loại sữa, rau xanh đậm. Nhưng muốn hấp thụ canxi tốt hơn nên phơi nắng để nạp vitamin D.

Ngoài ra với những người có khẩu phần ăn không đủ canxi, khi cần thiết có thể bổ sung canxi dưới dạng các sản phẩm chế biến, bổ sung.

Topmilk canxi là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế bổ sung canxi của Wincofood, hàm lượng được cân đối hợp lý, cân bằng các dưỡng chất, ngừa loãng xương, dễ sử dụng, dễ hấp thu. Thành phần chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe:

  • Mufa, pufa: tốt cho tim mạch
  • Fos – tốt cho hệ tiêu hóa
  • Isomalt  - ít béo, tốt cho người tiểu đưởng

Topmilk canxi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000, GMP. Sử dụng 3 ly Topmilk canxi mỗi ngày để có tác dụng như mong muốn được tốt hơn.

Phòng tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm 

Thời tiết nắng nóng kéo dài là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và làm thức ăn nhanh hư, dễ gây ngộ độc thực phẩm cho người dùng. Các chuyên gia sức khỏe cảnh báo những món chưa nấu chín (như món sashimi, hàu sống),

Phát hiện cách loại bỏ tới 80% hạt vi nhựa trong nước uống hàng ngày

Một phát hiện mới nhất của các nhà khoa học cho thấy khi đun sôi nước máy trong 5 phút, canxi cacbonat kết tủa thành cặn vôi sẽ 'nhốt' hơn 80% các hạt vi nhựa lại và ta chỉ cần lọc nó đi là xong.

Ăn quá nhanh và quá muộn gây hại như thế nào?

Có câu nói: Sức khỏe của bạn là từ những gì bạn ăn. Nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy không chỉ thức ăn ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tốc độ và thời điểm ăn cũng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Ăn nhiều hải sản, tăng nguy cơ phơi nhiễm hóa chất vĩnh cửu?

Một nghiên cứu mới của Mỹ phát hiện lượng hóa chất vĩnh cửu PFAS trong nhiều loại hải sản ở mức đáng lo ngại.

Sử dụng thực phẩm đúng cách trong mùa nắng nóng

Thời tiết nắng nóng như hiện nay dễ sinh sôi các loại vi khuẩn, nấm mốc làm cho các loại thực phẩm, thức ăn dễ bị ôi thiu, gây mất an toàn thực phẩm nếu không được bảo quản cẩn thận.
Top