Thứ hai, 20/05/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Cùng Di Động Việt tổng hợp thông tin Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro trước ngày ra mắt

Thời gian gần đây smartphone Oppo nổi lên như một cơn sốt, với nhiều mẫu điện thoại đặc biệt là dòng Reno với sự xuất hiện của chiếc Reno 3 và Reno 3 Pro, tiếp theo là bộ đôi Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro.

Thời gian gần đây smartphone Oppo nổi lên như một cơn sốt, với nhiều mẫu điện thoại đặc biệt là dòng Reno với sự xuất hiện của chiếc Reno 3 và Reno 3 Pro, tiếp theo là bộ đôi Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro.

Bài viết này Di Động Việt sẽ tổng hợp những thông tin của Oppo Reno 4Reno 4 Pro:

Mới đây, đã có hình ảnh của Oppo Reno 4 được chia sẻ trên một trang mạng xã hội cho thấy máy có thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt. Hứa hẹn đây sẽ là những chiếc máy tiếp theo tạo ấn tượng mạnh với người dùng công nghệ của dòng Oppo Reno. Theo như hình ảnh rò rỉ, Oppo Reno 4 xuất hiện chỉ thấy được mặt sau máy. Phía sau máy là hệ thống 4 camera được nằm trong 1 môđun lớn, camera như lồi lên. Hy vọng với hệ thống camera táo bạo này sẽ mang đến những bức ảnh chụp đẹp nhất cho người dùng.

Theo như hình ảnh quảng cáo, Reno 4 sẽ có đến 4 màu sắc đặc biệt: đen, trắng, xanh lam và cả vàng hồng. Hy vọng sẽ đúng như hình ảnh quảng cáo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người dùng.

Ngoài lộ thiết kế vẻ bề ngoài, cũng không ít những thông tin rò rỉ về thông số cấu hình của Oppo Reno 4: Một số thông tin thu thập được như smartphone này sẽ được trang bị màn hình AMOLED với vân tay ẩn bên dưới. Đi kèm với đó sẽ là sạc nhanh lên đến 65W và có cả kết nối 5G. Cấu hình máy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ là con số mạnh mẽ, chạy tốt các nhiệm vụ được giao. Và Oppo Reno 4 sẽ có nút nguồn như những mẫu smartphone trước đây chứ không phải cảm biến vân tay. 

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về model mới này, hy vọng thời gian tới có thêm những thông số mà người dùng mong đợi nhất.

Cùng Di Động Việt chờ đợi ngày lên kệ và cập nhật những thông tin tiếp theo của Oppo Reno 4. Hoặc chọn mua trải nghiệm bộ đôi Oppo Reno 3 và Oppo Reno 3 Pro với mức giá ưu đãi tại Di Động Việt.

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại https://didongviet.vn/ hoặc gọi tổng đài 1800.6018./.

Di động Việt

Dấu hiệu sự sống trên Sao Hỏa: Tin xấu từ robot NASA

Các nhà khoa học đã đưa ra phân tích mới về vật liệu hữu cơ kỳ lạ được cho là tàn tích của sự sống cổ đại trên Sao Hỏa.

Triển vọng điều trị mù lòa nhờ thiết bị cấy ghép mắt siêu nhỏ 

Trong nỗ lực mang lại cơ hội nhìn thấy ánh sáng cho người mù, các nhà khoa học châu Âu vừa thiết kế thành công một thiết bị cấy ghép mắt cực nhỏ có khả năng chuyển đổi các tín hiệu điện thành hình ảnh thị giác trong não một cách hiệu quả.

Phát triển thành công vải chống tiếng ồn 

Tin vui cho những người thích không gian sống yên tĩnh là các nhà khoa học tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) vừa phát triển kỹ thuật làm cho các tấm vải mỏng có khả năng triệt tiêu hoặc ngăn chặn âm thanh lớn, thậm chí là gửi trả nó về “nơi sản xuất”.

Bão từ mạnh nhất trong hai thập kỷ gây ảnh hưởng tới Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sỹ Hà Duyên Châu cho biết bão từ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người vì nó tác động mạnh vào hệ thần kinh và tim mạch, nhất là đối với những người cao tuổi.

Màng phủ đồng giúp chống khuẩn cho màn hình cảm ứng 

Các nhà khoa học ở Viện Nghiên cứu và Nghiên cứu cao cấp Catalan (ICREA), Viện Khoa học Quang tử (ICFO) của Tây Ban Nha hợp tác với Tập đoàn Corning của Mỹ vừa phát triển một bề mặt đồng có cấu trúc nano trong suốt

Hội thảo quốc gia chuyển đổi số trong hoạt động của phụ nữ 

(CT) - Ngày 18-5, Hội LHPN Việt Nam phối hợp Hội đồng Lý luận Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo quốc gia về “Chuyển đổi số (CÐS) trong hoạt động của Hội LHPN Việt Nam”.

Hội thảo “Bức tranh AI toàn cầu và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên” 

(CT) - Ngày 18-5, Phân hiệu Trường Ðại học FPT tại Cần Thơ phối hợp Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo AI (ABAII) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Bức tranh AI toàn cầu và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên”.

Cần Thơ triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024 

Trong những tháng đầu năm 2024, TP Cần Thơ đã đẩy mạnh các giải pháp chuyển đổi số (CĐS), qua đó đạt được những kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Hiện nay, các cấp, các ngành của thành phố đang tập trung triển khai

Elon Musk thông báo mạng xã hội X đổi tên miền sang X.com

Trên mạng xã hội X, tỷ phú Elon Musk thông báo toàn bộ các hệ thống quan trọng của mạng xã hội này đã ở trên trang X.com, đồng thời đăng biểu tượng chữ X màu trắng nằm trong vòng tròn màu xanh.

TikTok ra sức kháng cự trước lệnh cấm của Mỹ

TikTok hiện đã đâm đơn kiện chính phủ Mỹ với cáo buộc rằng họ bị cấm một cách vô lý.
Top