Thứ sáu, 10/05/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Làm thẻ thư viện miễn phí đến ngày 01/5

Với thẻ đọc, bạn đọc có thể chọn và đọc bất cứ sách, tài liệu có tại phòng đọc của thư viện trong giờ hành chính.

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, từ ngày 15/4 đến 01/5/2024, Bảo tàng - Thư viện tỉnh Long An tổ chức làm thẻ đọc miễn phí cho bạn đọc, học sinh, sinh viên.

Học sinh tham gia hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Bảo tàng - Thư viện tỉnh

Bạn đọc có thể đến Bảo tàng - Thư viện tỉnh tại địa chỉ số 26, đường Trương Công Xưởng, phường 1, TP.Tân An để được hướng dẫn làm thẻ đọc miễn phí. Với thẻ đọc, bạn đọc có thể chọn và đọc bất cứ sách, tài liệu có tại phòng đọc của thư viện trong giờ hành chính. 

Ngoài ra, Bảo tàng - Thư viện tỉnh còn phối hợp huy động học sinh các trường trên địa bàn TP.Tân An tham gia hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam với nhiều hoạt động: Tham quan, đọc sách, báo, chơi trò chơi giải ô chữ có thưởng,... tại Bảo tàng - Thư viện tỉnh.

Tại các huyện, nhiều hoạt động đa dạng được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị, khẳng định tầm quan trọng của sách: Trưng bày, xếp sách nghệ thuật, hội thi tái hiện tình huống văn học qua các thời kỳ lịch sử, ngày đọc sách,... Đây là những hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hình thành thói quen đọc sách trong cơ quan, trường học và góp phần xây dựng xã hội học tập./.

Quế Lâm

Hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo

(ĐCSVN)- Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về dân tộc và truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa dân tộc, các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo, những giá trị của tôn giáo đối với đời sống xã hội, góp phần phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhiều hoạt động gắn với tình yêu biển, đảo được tổ chức

(ĐCSVN) - "Như hoa mùa xuân" là chủ đề hoạt động tháng 3 được tổ chức từ ngày 1 - 31/3/2019 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

(ĐCSVN) - Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” sẽ được tổ chức trực tuyến tại 2 điểm cầu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào sáng ngày 6/3.

Nghệ sĩ guitar fingerstyle Nhật Bản xuất sắc trình diễn tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Nghệ sỹ Satoshi Gogo - đại diện xuất sắc của dòng fingerstyle guitar Nhật Bản sẽ có tour diễn ở 3 thành phố lớn của Việt Nam từ ngày 5-7/4.

Tuyên truyền “Người tốt, việc tốt” thành nền nếp, sinh động, thuyết phục

(ĐCSVN) - Để góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng văn hóa, xây dựng con người, việc tuyên truyền điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần công văn 236-KH/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương cần được duy trì thường xuyên, thành nền nếp, nhiều hình thức mới, thuyết phục hơn nữa.
Top