Thứ hai, 29/04/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Giáng sinh sôi động tại Trung tâm thương mại An Nông 3

Đông đảo thiếu nhi đến nhận quà Giáng sinh: Bánh, kẹo, nón, bông bóng, gấu bông,...

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Hạ Châu, Bích Thủy, Bích Phượng, Khánh Tuấn, Bình mập, Hoàng Đăng Khoa, Kha Sơn, Thanh Tùng,...

Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn biểu diễn nhiều tiết mục phục vụ người xem


Các bạn nhỏ cùng nhảy múa tại sân khấu
Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - Bích Thủy cho biết: “Chương trình nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Trung tâm thương mại An Nông 3, thị trấn Đức Hòa trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng những hoạt động này sẽ góp phần giúp Trung tâm thương mại trở thành trung tâm văn hóa trọng điểm của thị trấn.

Vào chủ nhật hàng tuần, Đoàn Tình ca Bắc Sơn cũng biểu diễn văn nghệ phục vụ người dân. Chúng tôi sẽ luôn làm mới nội dung biểu diễn để khán giả càng yêu mến sân khấu Tình ca Bắc Sơn cũng như yêu quê hương Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung - nơi đã giúp An Nông ngày càng lớn mạnh"./.

An Thuận

Tự khúc mùa hè... 

Những cánh phượng hồng thắp lửa. Mùa hè được trả về trong đồng vọng tiếng ve. Vòng xe chậm chở chiều qua thị trấn. Mắt biếc dại khờ vành nón nghiêng che.

Bồ câu bay qua một ngày nắng 

Nàng có một chiếc còi nhỏ xinh xinh, dùng để gọi đàn chim bồ câu để cho chúng ăn. Chiếc còi được mua ở một hiệu sách, khi đi dạo phố cùng anh. Lúc đó nàng nói vui:

Kể thêm về sông Vàm Nao xưa 

Sông Vàm Nao, tỉnh An Giang, nối liền sông Tiền và sông Hậu, như hình chữ H, theo hướng Ðông Bắc - Tây Nam giữa 2 huyện Phú Tân (bờ trên, hữu ngạn) và Chợ Mới (bờ dưới, tả ngạn)

Ngôi đình cổ bên dòng Ngã Cái 

Ðó là đình Tân Phú Trung, tọa lạc tại ấp Tân Phú, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Ðồng Tháp. Lối vào đình là một con đường quê yên ả, mát rượi. Từ ngã ba quốc lộ 80 - tỉnh lộ 853 (đoạn ngay TP Sa Ðéc), khách phương xa cứ hỏi người dân địa phương, men theo con rạch Ngã Cái

Chuyện ghi ở nghĩa trang liệt sĩ 

Bà lặng lẽ xếp trái cây hái từ vườn nhà ra đĩa, vài cái bánh tự tay bà làm, cành hoa cũng là của vườn nhà. Bà sắp cẩn thận đâu vào đấy rồi đặt lên trước phần mộ của ông. Thắp hương xong bà ngồi xuống bên cạnh, dòng nước mắt tưởng như không còn chảy nữa chợt giàn giụa.

Khai hội Tịch điền Đọi Sơn năm 2018

(ĐCSVN) - Sáng 22/2 (tức mồng 7 tháng Giêng năm Mậu Tuất), tại xã Đọi Sơn, huyện Duy Tiên, UBND tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ hội Tịch điền Đọi Sơn năm 2018 - Lễ hội truyền thống xuống đồng cày ruộng, cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt.

Đề nghị bỏ tục đốt vàng mã tại các cơ sở thờ tự Phật giáo

(ĐCSVN) - Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa có văn bản về việc tăng cường nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc tại các cơ sở thờ tự Phật giáo, trong đó đề nghị bỏ tục đốt vàng mã.

Kiểm tra, rà soát công tác tổ chức Lễ hội Chùa Hương 2018

(ĐCSVN) - Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 22/2 đã có văn bản số 93/VHCS-QLHĐLH gửi Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về công tác tổ chức Lễ hội Chùa Hương năm 2018.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm Nhà hát Tuổi trẻ

(ĐCSVN) - Nhằm nhìn lại chặng đường 40 năm xây dựng, phát triển và cống hiến, cũng như khẳng định sức vóc của Nhà hát Tuổi trẻ đang chuyển mình trong giai đoạn mới với sứ mệnh mang nghệ thuật đến cho khán giả, nhân dịp tròn 40 tuổi (1978 - 1918), Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong năm 2018.

Hà Nội: Đổi mới trong tổ chức Lễ hội Gióng năm 2018

(ĐCSVN) – Điểm nhấn nổi bật nhất trong công tác tổ chức Lễ hội Gióng (Sóc Sơn, Hà Nội) năm 2018 đó là việc khai mạc đã được thực hiện một cách văn minh, trang trọng và không còn cảnh tranh cướp giò hoa tre phản cảm như nhiều năm trước…
Top