06/07/2025
x
+
aa
-

Đón hè sôi động, nhận ngay hàng ngàn phần quà khi gửi tiết kiệm tại KienlongBank 

Chương trình đặc sắc “Vui đón hè sang - Rinh ngàn quà tặng" cùng cơ hội sở hữu hàng ngàn phần quà hấp dẫn tại KienlongBank khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn diễn ra từ 20/06/2024 - 20/07/2024.

KienlongBank chào hè với những quà tặng đầy hấp dẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn và xua tan đi cái nóng ngột ngạt. Theo đó, với khoản tiền gửi từ 200 triệu đồng cùng kỳ hạn từ 06 tháng trở lên, tùy vào lượng tiền gửi, khách hàng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn như dù (ô) đa năng, nón bảo hiểm sành điệu, áo mưa và đặc biệt là vali du dịch phiên bản cao cấp, cho một mùa hè đầy năng động. Chiếc vali du lịch cao cấp này không quá rực rỡ nhưng cũng đủ khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

So với các kênh đầu tư khác như: chứng khoán, vàng, ngoại tệ hay bất động sản, tiền gửi tiết kiệm với đặc tính của một sản phẩm tích lũy đầu tư được xem là một trong số những hình thức được nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự an toàn lựa chọn. Với lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 5,40%/năm và đa dạng lựa chọn lãnh lãi sẽ hỗ trợ khách hàng yên tâm hoạch định tài chính vững vàng.

Với mong muốn đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, việc ra mắt các chương trình mới là lời cam kết của KienlongBank trong việc không ngừng gia tăng các giải pháp tiện ích, hiệu quả, an toàn cho từng phân khúc, đối tượng khách hàng khác nhau thông qua các sản phẩm của mình.

Trong chiến lược phát triển từ một ngân hàng truyền thống sang ngân hàng Số với mục tiêu tiến tới hình thành hệ sinh thái tài chính thông minh, KienlongBank luôn xác định cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm, tìm ra các nhóm giải pháp và triển khai ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hệ thống toàn Ngân hàng một cách hiệu quả, đúng định hướng.

Dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng, KienlongBank tùy biến các sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu trong kỷ nguyên công nghệ số. Trong đó, một số sản phẩm hướng đến việc số hóa toàn bộ tất cả các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp chúng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho nhóm khách hàng cá nhân như các giải pháp về giao dịch, thanh toán online, công nghệ QR Code…

Chiến lược số hóa toàn diện đã tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Z nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống. Việc đầu tư có chiều sâu cùng định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ luôn là định hướng dẫn lối cho các hoạt động của Ngân hàng trong tương lai.

Other news

Hơn 2,77 triệu tỉ đồng vốn bổ sung vào nền kinh tế trong 6 tháng đầu năm 
(CTO) - Theo Bộ Tài chính, trong 6 tháng đầu năm nay, tổng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế đạt hơn 2,77 triệu tỉ đồng, tăng 89% so với cùng kỳ năm 2024.
Prudential khai trương văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới đầu tiên tại Cần Thơ 
(CT) - Ngày 2-7, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tổ chức lễ khai trương văn phòng Tổng đại lý Cần Thơ 3 theo mô hình mới tại phường Cái Răng, TP Cần Thơ.
Shinhan Finance: 6 năm bền vững - Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên tài chính xanh và số hóa 
Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với mạng lưới 10 chi nhánh
Doanh nghiệp - Hợp tác xã: 'Đầu tàu' kết nối, nâng tầm sản phẩm OCOP English Edition
Khi kết nối được vai trò của doanh nghiệp, hợp tác xã cùng nguồn lực từ Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, tỉnh ngày càng có nhiều sản phẩm có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, tạo sinh kế bền vững, nâng cao thu nhập.
Sân chơi cho công nhân, lao động
Nhiều doanh nghiệp ngày càng chú trọng tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho người lao động.
Top