10/11/2025
x
+
aa
-

Lãnh đạo xã Cần Giuộc khảo sát thực tế các trường công lập trên địa bàn

Ngày 21/10, Đoàn công tác của Đảng ủy xã Cần Giuộc, tỉnh Tây Ninh do Bí thư Đảng ủy xã Phạm Văn Bốn làm Trưởng đoàn có buổi khảo sát thực tế tại các trường công lập trên địa bàn xã (các điểm trường thuộc xã Phước Lại và Long Hậu trước đây).

Cùng đi với Đoàn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Võ Quốc Thanh; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Ngọc Anh; Phó Chủ tịch UBND xã Võ Hữu Phước.

Đoàn khảo sát tại Trường Tiểu học Trần Chí Nam

Tại các điểm đến, Đoàn nghe báo cáo về thực trạng cơ sở vật chất, công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên, học sinh và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của từng trường. Qua khảo sát, khó khăn chung hiện nay là tình trạng thiếu giáo viên, đặc biệt ở một số bộ môn chính; nhiều hạng mục cơ sở vật chất xuống cấp, chưa đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn mới.

Bí thư Đảng ủy xã Phạm Văn Bốn ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong việc duy trì chất lượng giáo dục. Ông đề nghị các trường tiếp tục phát huy nội lực, chủ động rà soát, tổng hợp khó khăn, nhu cầu thực tế để xã đưa vào quy hoạch, bố trí mạng lưới trường lớp hợp lý, bảo đảm phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương sau sáp nhập.

Như Nguyệt

Other news

Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: 35 năm đổi mới giáo dục (Bài cuối)
Chủ trương “giáo dục là quốc sách hàng đầu” xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1991, tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII.
Chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh
Trường THPT Hoàng Văn Thụ, xã Châu Thành, tỉnh Tây Ninh triển khai nhiều giải pháp trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh.
Xây dựng môi trường học tập tích cực
Nhiều trường trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai hiệu quả hoạt động này, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, thân thiện và phát triển toàn diện cho học sinh.
Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Tương lai nào cho trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên? (Bài 4)
Sau khi có Nghị quyết số 71, Quốc hội xem xét và chuẩn bị thông qua Luật giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi), trong đó chủ trương sắp xếp trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên thành trường trung học nghề.
Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Trở lại một chương trình, một bộ sách giáo khoa (Bài 3)
Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 thực hiện một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa và vừa hoàn thành một chu trình đầu tiên, sau 5 năm triển khai từ lớp 1 đến lớp 12.
Top