28/09/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Mỹ: Xả súng tại bang Arkansas, thủ phạm và 2 người khác thiệt mạng

Một vụ xả súng đã xảy ra tại một cửa hàng bán đồ dùng ở bang Arkansas khiến 3 người thiệt mạng và khoảng 10 người bị thương, trong đó có 2 cảnh sát.

Các vết đạn trên cửa kính cửa hàng sau vụ xả súng. (Nguồn: Arkansas Democrat-Gazette)

Ngày 21/6, tại một cửa hàng bán đồ dùng ở bang Arkansas (Mỹ) đã xảy ra vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng và khoảng 10 người bị thương, trong đó có 2 cảnh sát.

Cảnh sát bang Arkansas cho biết vụ việc xảy ra tại cửa hàng Mad Butcher ở thành phố Fordyce, nơi có khoảng 3.400 cư dân sinh sống và cách thủ phủ bang Arkansas khoảng 110km về phía Nam.

Trong số những người bị thương có người trong tình trạng nguy kịch, bao gồm cả thủ phạm vụ xả súng do bị trúng đạn của cảnh sát.

Trên mạng xã hội X, Thống đốc bang Arkansas, bà Sarah Huckabee Sanders, gửi lời cảm ơn đến lực lượng chức năng và người dân tại hiện trường đã nhanh chóng xử lý tình hình, đồng thời chia buồn với gia đình các nạn nhân trong vụ xả súng này.

Theo số liệu thống kê, từ đầu năm đến nay đã xảy ra 234 vụ xả súng tại Mỹ./.

Mỹ: Xả súng tại bang Ohio lúc rạng sáng, 27 người trúng đạn 

Vụ xả súng xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật. Sở cảnh sát Akron xác nhận ít nhất 27 người đã bị bắn, trong đó một người đàn ông 27 tuổi được cho là đã chết.

Theo Vietnam+

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/my-xa-sung-tai-bang-arkansas-thu-pham-va-2-nguoi-khac-thiet-mang-post960471.vnp

Other news

Trung Quốc phóng ICBM ra Thái Bình Dương 
Trung Quốc hôm 25-9 đã phóng thử một tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) mang đầu đạn giả ra Thái Bình Dương - động thái cho thấy cam kết của Chủ tịch Tập Cận Bình trong việc củng cố Quân chủng Tên lửa của nước này và thể hiện sức mạnh ở châu Á.
Ít nhất 46 người chết đuối trong lễ hội của người Hindu ở Ấn Độ
Ít nhất 46 người đã tử vong khi ngã xuống nước tại các khu vực khác nhau ở bang Bihar, miền Đông Ấn Độ, khi tham gia lễ hội Jitiya Vrat của người Hindu.
Nga điều chỉnh học thuyết hạt nhân 
Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa thông báo sửa đổi học thuyết hạt nhân của Mát-xcơ-va, tuyên bố rằng một cuộc tấn công thông thường của bất kỳ quốc gia phi hạt nhân nào với sự hỗ trợ của một cường quốc hạt nhân
Quân đội Israel đánh chặn một tên lửa phóng từ Yemen
Còi báo động vang lên ở nhiều khu vực miền Trung Israel do một tên lửa phóng từ Yemen và tên lửa này đã bị hệ thống phòng không Arrow đánh chặn thành công.
Dân số Singapore vượt mốc 6 triệu người 
Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, tính đến tháng 6-2024, tổng dân số của “đảo quốc Sư tử” đạt 6,04 triệu người, tăng 2% so với cùng kỳ năm trước
Top