08/09/2024

TpHCM - 33 độ C

x
+
aa
-

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm, tặng quà thương binh nặng tại Thủ Thừa

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, tặng quà thương binh nặng và thân nhân gia đình liệt sĩ tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.
Chiều 23/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, tặng quà thương binh nặng và thân nhân gia đình liệt sĩ tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo, Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa - Đinh Văn Sáu.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà thương binh nặng và gia đình liệt sĩ tại xã Nhị Thành

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được xúc động tri ân những công lao của các thương binh, liệt sĩ cho độc lập, hòa bình dân tộc. Ông chúc các thương binh dồi dào sức khỏe, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện Thủ Thừa luôn quan tâm, chăm lo cuộc sống của các thương binh, bảo đảm các chế độ theo quy định, kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ phần nào khó khăn trong cuộc sống để các thương binh có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng 17 phần quà cho các thương binh nặng và thân nhân gia đình liệt sĩ. Mỗi phần gồm quà và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. UBND huyện Thủ Thừa trao tặng 17 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng./.

Mộng Đào - Trung Hiếu

Liên quan

Vì sao trúng đấu giá đất cao hơn gấp nhiều lần giá khởi điểm?
(ĐCSVN) - Theo Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân, có tình trạng trúng đấu giá đất cao hơn so với giá khởi điểm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là xu hướng tăng giá chung của thị trường bất động sản và quá trình tổ chức đấu giá cũng có ảnh hưởng từ việc xác định giá đất để làm giá khởi kiểm cho đấu giá quyền sử dụng đất.
Quyết tâm vươn lên thoát nghèo
Không trông chờ, ỷ lại vào sự giúp đỡ của Đảng, Nhà nước; siêng năng, chăm chỉ làm việc; quyết tâm vươn lên thoát nghèo;... là chia sẻ từ những chủ nhân của các lá đơn xin thoát nghèo.
Lộ rồi, làm sao đây?!
(ĐCSVN) - Những cuộc họp rồi sẽ tới đâu, hay chỉ là những trang kết luận còn mang tính giơ cao đánh khẽ. Vấn đề dư luận quan tâm nhất là tính khẩn trương, khách quan, minh bạch và công khai các nội dung có liên quan tới điều tra, xác minh, xử lý hậu quả… các vụ việc gian dối.
Làm gì để giảm thiểu những vụ bạo hành trẻ em đau lòng?
(ĐCSVN) - Để có những giải pháp khắc phục, giảm thiểu tối đa tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em xảy ra trong các cơ sở trợ giúp xã hội, Cục trưởng Cục Trẻ em Đặng Hoa Nam cho hay, việc phát triển đội ngũ nhân viên công tác xã hội chuyên nghiệp và tăng cường kiểm tra, thanh tra rất quan trọng.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà trung thu cho trẻ em tại huyện Cần Giuộc   
Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo điều kiện cho các em được vui chơi, đón Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp.

Nhà giáo Ưu tú làm theo lời Bác

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Nhựt Tảo - Lê Thị Thủy là tấm gương sáng về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trao 2.268 phần quà tặng con đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

(CT) - Ngày 5-9-2024, bà Lê Thị Sương Mai, Chủ tịch LÐLÐ TP Cần Thơ đến dự lễ khai giảng và trao quà tặng con đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS-THPT Thới Thuận (phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt).

Công ty TNHH Hồng Đức trao 160 suất học bổng “Hồng Đức tiếp sức đến trường” 

(CT) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Công ty TNHH Hồng Đức thực hiện chương trình trao học bổng “Hồng Đức tiếp sức đến trường” dành cho các em học sinh đạt điểm cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Báo Cần Thơ phối hợp Vietcombank “Tiếp sức đến trường” 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

(CTO) - Sáng 5-9, tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm, Chi bộ 4, thuộc Đảng bộ Báo Cần Thơ tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường”. Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

Trao tiền từ thiện 

(CT) - Phóng viên Báo Cần Thơ vừa cùng nhóm cô Kim Hương, Trường Đại học Cần Thơ đến thăm hỏi, trao quà, mỗi phần gồm: 10 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm khác
Top